1.
Khi mua hàng tại Bách Hóa Online, tôi có được thanh toán bằng thẻ không?
Bách hóa Online hiện
chưa nhận thanh toán bằng thẻ. Chúng tôi chỉ nhận thanh toán sau khi khách hàng
đã nhận hàng và hoàn toàn hài lòng.
2.
Bảo hành thế nào khi tôi bị mất hoặc không có phiếu bảo hành?
Để bảo hành tại Bách
Hóa Online, khách hàng vui lòng giữ lại hóa đơn mua hàng.
3.
Có thể thay đổi hay trả hàng khi nhận hàng từ nhân viên giao hàng không?
Quý khách có quyền từ
chối nhận hàng hoặc yêu cầu đổi hàng nếu sản phẩm không như mong muốn.
4.
Giao hàng tận nhà có mất thêm phí không?
Có, phí vận chuyển phụ
thuộc vào đơn vị vận chuyển và hình thức vận chuyển nhanh hay chậm.
5.
Tôi muốn đặt hàng Online nhưng không đặt hàng qua website được không?
Đặt mua hàng Online
quý khách có thể liên hệ trực tiếp số điện thoại 0979203941 hoặc 0384551303.
6.
Khi đặt hàng Online tôi được hưởng những quyền lợi gì?
Quý khách sẽ tiết kiệm
thời gian ghé cửa hàng mà vẫn đảm bảo mọi quyền lợi mua hàng trực tiếp.
Đội ngũ giao hàng
chuyên nghiệp, tận tâm và an toàn cho sản phẩm của quý khách.
Quý khách có thể tìm
được những sản phẩm nơi mình sinh sống không có bán, được giao hàng tận nơi,
không cần thanh toán trước.
Dịch vụ chăm sóc khách
hàng sau bán hàng nhằm đảm bảo quyền lợi khách hàng.
7. Sản phẩm online
và sản phẩm tại cửa hàng có gì khác nhau?
Sản phẩm Online và cửa
hàng đều như nhau. Chúng tôi có những cam kết về chất lượng sản phẩm nhằm đảm
bảo quyền lợi mua hàng và tiêu dùng của quý khách.
8.
Khi mua online tôi có được bảo hành chính hãng không?
Chế độ bảo hành được
áp dụng chung cho tất cả các hệ thống bán hàng và ảnh hưởng bởi các quy định
chung của Hãng, không phân biệt quý khách mua hàng Online hay mua trực tiếp.
9.
Đặt hàng online có được lựa chọn nhiều sản phẩm và màu sắc không?
Quý khách hoàn toàn có
thể yêu cầu chúng tôi nếu có nhu cầu cần được tham khảo nhiều sản phẩm hoặc màu
sắc khác nhau của sản phẩm.
10.
Khi tôi đã dùng sản phẩm nhưng muốn đổi sang sản phẩm khác được không?
Vui lòng tham khảo mục
Chính Sách Đổi Trả Hàng - Bảo Hành, Bảo Trì
11.
Làm thế nào để tôi biết sản phẩm tôi mua tại Bách Hóa Online là hàng mới
100%.
Chúng tôi luôn khuyến
khích quý khách kiểm tra kỹ tình trạng máy khi nhận hàng từ nhân viên giao
hàng.
12.
Bách Hóa Online có giao hàng tận nhà tôi không?
Bách Hóa Online giao
hàng đến nhà quí khách qua các đơn vị vận chuyển. Quí khách có thể ngồi nhà đặt
hàng, chúng tôi sẽ có trách nhiệm giao đến tận nơi cho quí khách.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét